Thông tin cần biết

Thời điểm vàng để các bé tham gia các khóa tiếng Nhật thiếu nhi Thời điểm vàng để các bé tham gia các khóa tiếng Nhật thiếu nhi

Trong bài viết này, Phuong Nam Education sẽ giúp bạn giải đáp một số thắc mắc liên quan đến độ tuổi và lộ trình học tiếng Nhật thiếu nhi phù hợp cho trẻ

Tất tần tật về chữ Hán trong tiếng Nhật Tất tần tật về chữ Hán trong tiếng Nhật

Kanji là hệ thống chữ tượng hình có nguồn gốc từ Trung Quốc. Bên cạnh hai bảng chữ cái là Katakana và Hiragana thì Kanji là một phần không thể thiếu trong thành phần cấu tạo nên tiếng Nhật. Vậy để biết chữ Hán trong tiếng Nhật có những gì thì hãy cùng Phuong Nam Education khám phá nhé.

Những lợi ích khi trẻ học tiếng Nhật thông qua video Những lợi ích khi trẻ học tiếng Nhật thông qua video

Học tiếng Nhật thông qua video đang trở thành một xu hướng mới đối với các bậc phụ huynh và giáo viên. Bất kể độ tuổi hay trình độ nào, trẻ em đều có thể học tiếng Nhật thông qua video một cách dễ dàng và tiện lợi.

Những lợi ích khi trẻ học tiếng Nhật với giảng viên người Nhật Những lợi ích khi trẻ học tiếng Nhật với giảng viên người Nhật

Học tiếng Nhật với giảng viên người Nhật giúp trẻ em tiếp cận với giáo trình và phương pháp giảng dạy tiêu chuẩn của Nhật Bản, khám phá và hiểu thêm về văn hóa và truyền thống của nước này.

Những khó khăn khi trẻ bắt đầu học tiếng Nhật Những khó khăn khi trẻ bắt đầu học tiếng Nhật

Học tiếng Nhật là một thử thách lớn đối với trẻ em. Chính vì vậy mà các bé sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình học tập và trên con đường chinh phục tiếng Nhật của mình.

Thông tin về các kỳ thi đánh giá năng lực Tiếng Nhật phổ biến tại Việt Nam hiện nay Thông tin về các kỳ thi đánh giá năng lực Tiếng Nhật phổ biến tại Việt Nam hiện nay

Đối với người học tiếng Nhật thì những kỳ thi năng lực tiếng Nhật là điều khá phổ biến và thông quá các kỳ thi này thì các bạn có thể biết được năng lực của mình đang ở đâu. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để nắm được thông tin về các kỳ thi đánh giá năng lực Tiếng Nhật phổ biến tại Việt Nam hiện nay nhé.

Lợi ích của việc cho trẻ em học tiếng Nhật ngay từ nhỏ Lợi ích của việc cho trẻ em học tiếng Nhật ngay từ nhỏ

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc cho trẻ học tiếng Nhật càng sớm không chỉ giúp trẻ nói thành thạo tiếng Nhật, mà còn giúp trẻ thông minh, phát triển hơn trong tất cả mọi lĩnh vực khác. Hãy cùng tìm hiểu lợi ích của việc cho trẻ học tiếng Nhật ngay từ nhỏ thông qua bài viết này nhé.

Cách trả lời khi được khen trong tiếng Nhật Cách trả lời khi được khen trong tiếng Nhật

Tán dương, khích lệ người khác là một nét đẹp văn hóa rất đặc trưng của người Nhật trong giao tiếp. Vậy chúng ta cần phải nói đáp lại khi được khen như thế nào? Hãy cùng Phuong Nam Education tìm hiểu nhé!

Những thông tin thú vị về từ mượn trong tiếng Nhật Những thông tin thú vị về từ mượn trong tiếng Nhật

Trong tiếng Nhật có rất nhiều từ được vay mượn từ ngôn ngữ nước ngoài. Để biết đó là những từ như thế nào, có điều gì thú vị, hãy cùng Phuong Nam Education theo dõi bài viết này nhé!

Những điều phụ huynh cần lưu ý khi dạy tiếng Nhật cho trẻ Những điều phụ huynh cần lưu ý khi dạy tiếng Nhật cho trẻ

Trong tất cả các ngôn ngữ trên thế giới, tiếng Nhật được đánh giá là một trong những ngôn ngữ khó học nhất. Vậy thì những điều phụ huynh cần lưu ý khi dạy tiếng Nhật cho trẻ là gì? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

Thông tin cần biết về kỳ thi tiếng Nhật JLPT N5 Thông tin cần biết về kỳ thi tiếng Nhật JLPT N5

Kỳ thi JLPT là kỳ thi gì? Cấp độ N5 của JLPT là cấp độ như thế nào? Cùng Phuong Nam Education tìm hiểu những thông tin cần biết về kỳ thi tiếng Nhật JLPT nhé!

Khám phá bảng chữ cái Tiếng Nhật Khám phá bảng chữ cái Tiếng Nhật

Khác với các ngôn ngữ khác trên thế giới, trong tiếng Nhật có tới 3 bảng chữ cái đó là chữ mềm – Hiragana, chữ cứng – Katakana và Hán tự hay còn gọi là Kanji. Hãy cùng Phuong Nam Education khám phá về bảng chữ cái tiếng Nhật thông qua bài viết này nhé

Tư vấn miễn phí
PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060
Để lại số điện thoại
để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
1900 7060

Gọi ngay
Zalo chat