Tin tức

Cách trả lời khi được khen trong tiếng Nhật Cách trả lời khi được khen trong tiếng Nhật

Tán dương, khích lệ người khác là một nét đẹp văn hóa rất đặc trưng của người Nhật trong giao tiếp. Vậy chúng ta cần phải nói đáp lại khi được khen như thế nào? Hãy cùng Phuong Nam Education tìm hiểu nhé!

Tips làm bài thi nghe tiếng Nhật trình độ N5 đạt điểm cao Tips làm bài thi nghe tiếng Nhật trình độ N5 đạt điểm cao

Chắc hẳn đối với nhiều người học tiếng Nhật, bài thi nghe luôn là phần thi khó nhất. Vậy làm thế nào để trẻ làm bài thi nghe tiếng Nhật N5 tốt hơn? Hãy cùng theo dõi các tips làm bài thi nghe tiếng Nhật trình độ N5 giúp đạt điểm cao qua bài viết dưới đây nhé.

Những thông tin thú vị về từ mượn trong tiếng Nhật Những thông tin thú vị về từ mượn trong tiếng Nhật

Trong tiếng Nhật có rất nhiều từ được vay mượn từ ngôn ngữ nước ngoài. Để biết đó là những từ như thế nào, có điều gì thú vị, hãy cùng Phuong Nam Education theo dõi bài viết này nhé!

Mẹo làm bài thi đọc hiểu tiếng Nhật JLPT N5 Mẹo làm bài thi đọc hiểu tiếng Nhật JLPT N5

Mặc dù N5 là cấp độ thấp nhưng việc bắt đầu ở trình độ này lại không hề đơn giản. Nhất là với phần đọc hiểu N5 là phần khiến trẻ gặp rất nhiều khó khăn. Cùng Phuong Nam tìm hiểu một vài mẹo làm bài thi đọc hiểu tiếng Nhật JLPT N5 giúp trẻ đạt kết quả tốt nhé!

Những điều phụ huynh cần lưu ý khi dạy tiếng Nhật cho trẻ Những điều phụ huynh cần lưu ý khi dạy tiếng Nhật cho trẻ

Trong tất cả các ngôn ngữ trên thế giới, tiếng Nhật được đánh giá là một trong những ngôn ngữ khó học nhất. Vậy thì những điều phụ huynh cần lưu ý khi dạy tiếng Nhật cho trẻ là gì? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

Mẹo làm bài thi từ vựng tiếng Nhật JLPT N5, N4 Mẹo làm bài thi từ vựng tiếng Nhật JLPT N5, N4

Con bạn đang khó khăn trong phần thi từ vựng JLPT N5, N4? Đừng lo, Phuong Nam Education sẽ gợi ý một số mẹo làm bài thi từ vựng JLPT N5, N4 giúp các bé đạt kết quả cao nhất nhé!

Mẹo hữu ích cho bài thi tiếng Nhật JLPT N5 Mẹo hữu ích cho bài thi tiếng Nhật JLPT N5

Việc làm tốt bài thi tiếng Nhật JLPT N5 là điều không hề dễ dàng. Nhưng đừng vội lo lắng nhé! Ngay sau đây Phuong Nam Education sẽ chia sẻ vài mẹo làm tốt bài thi JLPT N5.

Thông tin cần biết về kỳ thi tiếng Nhật JLPT N5 Thông tin cần biết về kỳ thi tiếng Nhật JLPT N5

Kỳ thi JLPT là kỳ thi gì? Cấp độ N5 của JLPT là cấp độ như thế nào? Cùng Phuong Nam Education tìm hiểu những thông tin cần biết về kỳ thi tiếng Nhật JLPT nhé!

Khám phá bảng chữ cái Tiếng Nhật Khám phá bảng chữ cái Tiếng Nhật

Khác với các ngôn ngữ khác trên thế giới, trong tiếng Nhật có tới 3 bảng chữ cái đó là chữ mềm – Hiragana, chữ cứng – Katakana và Hán tự hay còn gọi là Kanji. Hãy cùng Phuong Nam Education khám phá về bảng chữ cái tiếng Nhật thông qua bài viết này nhé

Ưu đãi 20% toàn bộ khóa học tiếng Nhật thiếu nhi Ưu đãi 20% toàn bộ khóa học tiếng Nhật thiếu nhi

Nhận ngay 20% ưu đãi khi tham gia khóa học tiếng Nhật Thiếu nhi cùng Phuong Nam Education.

Tư vấn miễn phí
PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060
Để lại số điện thoại
để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
1900 7060

Gọi ngay
Zalo chat